Lượt xem: 1239
CÔNG ĐOÀN NGÀNH GIÁO DỤC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ BCH MỞ RỘNG SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN NĂM HỌC 2018 -2019
        Chiều ngày 29 tháng 01 năm 2019, tại Hội trường Sở Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn ngành Giáo dục đã tổ chức Hội nghị BCH mở rộng, sơ kết hoạt động Công đoàn năm học 2018 – 2019. Đến dự Hội nghị có đồng chí Ngô Thái Chân - ủy viên BCH Tổng Liên đoàn, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Châu Tuấn Hồng - Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, ông Vương Trần Minh - Phó Giám đốc Công ty cổ phần Sách – Thiết bị Sóc Trăng; các đồng chí ủy viên BCH, ủy viên UBKT Công đoàn ngành, Chủ tịch, Phó Chủ tịch các công đoàn cơ sở trực thuộc.   
         Thời gian qua, các cấp Công đoàn trong ngành đã triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình, nhiệm vụ công tác. Công đoàn ngành đã xét và hỗ trợ quỹ “Mái ấm công đoàn” cho 3 giáo viên, nhân viên xây dựng nhà, số tiền 120.000.000 đồng; ký thỏa thuận hợp tác với Công ty cổ phần Sách – Thiết bị Sóc Trăng về chương trình phúc lợi cho cán bộ, nhà giáo và người lao động; đề nghị Báo Tuổi trẻ hỗ trợ theo chương trình “Đồng hành cùng người thầy” cho 2 giáo viên, đề nghị CĐGD Việt Nam hỗ trợ cho gia đình nhà giáo bị mất do tai nạn giao thông, số tiền 7.000.000 đồng. Các hoạt động nhằm nâng cao đời sống văn hóa nhà giáo như tham quan, giao lưu… được tổ chức thường xuyên. Đặc biệt, chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, mừng Xuân Kỷ Hợi 2019, Công đoàn Ngành đã tổ chức Hội thao lần thứ XII, thu hút gần 600 nhà giáo, người lao động tham gia. Công tác tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; chủ trương đổi mới của ngành Giáo dục và hoạt động công đoàn; tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật, đạo đức, lối sống cho cán bộ, nhà giáo, người lao động; tuyên truyền, chào mừng các ngày lễ lớn...luôn được thực hiện thường xuyên. Các phong trào thi đua, các cuộc vận động, nhất là phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” tiếp tục được đông đảo cán bộ, nhà giáo, người lao động tham gia. Trong học kỳ I, Công đoàn ngành đã đề nghị CĐGD VIệt Nam, LĐLĐ tỉnh khen thưởng chuyên đề cho nhiều tập thể, cá nhân.

 
Đồng chí Châu Tuấn Hồng – Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở GD và ĐT
 trao Bằng khen CĐGD Việt Nam cho các cá nhân
         Trong công tác tổ chức, Công đoàn ngành tăng cường tổ chức tập huấn cho cán bộ CĐCS. Đến nay, 100% Chủ tịch CĐCS đã được tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn; hầu hết cán bộ CĐCS (kể cả tổ trưởng tổ công đoàn) đã được tập huấn nghiệp vụ.

 
Đồng chí Ngô Thái Chân – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh
trao quà Tết cho giáo viên



 
Ông Vương Trần Minh – Phó Giám đốc CTy CP Sách – Thiết bị
trao quà Tết cho giáo viên

         Dịp này, Công đoàn Ngành đã công bố quyết định, trao Bằng khen của Công đoàn Giáo dục Việt Nam cho 1 tập thể, 2 cá nhân; LĐLĐ tỉnh trao 4 suất quà Tết, Công ty cổ phần Sách – Thiết bị hỗ trợ 4.000.000 đồng cho nhà giáo, người lao động có hoàn cảnh khó khăn./.
                                                                            Công đoàn ngành Giáo dục













CHIẾN LƯỢC, QUY HOẠCH, KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KT-XH
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 1346966
Cơ quan chủ quản: Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng
                                Địa chỉ: Số 48 Lê Duẩn, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
              Điện thoại: 02993.616042. Fax: 02993.824074. Email: Vanphong.sosoctrang@moet.edu.vn
             Số điện thoại tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính: 02993.616042
             Ghi rõ nguồn "Sở Giáo dục và Đào tạo" khi phát hành lại thông tin từ Website này.